Day 924 030413 ~ Just Coping with It...

Di ko alam kung san patungo ang takbo ko..
Ni hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito..
Hinahabol nila ako..
Hinahabol ako ng ako.

ako na minsang gumala..
ako na minsang nangarap..
ako na minsan ding sumuko..
ako na nagtaas ng dalawang kamay at di na sumubok..

heto ako ngayon at hinahabol..
hinahabol ng ako..
ako na kailanma'y di na magiging ako..
ako na sa limot ay tuluyan nang naabo..


All my life, all I wanted is to be happy...
I wanted to be happy but I could not because there is no reason...
I don't want that to happen to you...
If there is something that can make you happy, go for it!
Who knows, maybe that moment won't come again if you let it slip away.


~ Anonymous


3 comments:

  1. Overthinker PalaboyMarch 4, 2013 at 10:15 PM

    naalala ko yung teorya na nagpapaliwanag sa sarili na ikaw at sarili na gusto mo na ikaw. ginoo, makata ka na rin :)

    ReplyDelete
  2. i guess pag marami ang gumugulo sa utak ng tao nagiging makata ito...

    parang ngayon ko lang narinig ang teoryang iyan.. parang gusto ko malaman ang tungkol jan :)

    ReplyDelete
  3. Overthinker PalaboyMarch 5, 2013 at 7:54 PM

    check mo ser ang real self vs ideal self ni carl rogers :)

    ReplyDelete